BUBBA WATSON TIẾT LỘ LÝ DO THAM GIA LIV GOLF

Trong cuộc họp báo trước giải đấu, Watson đã được hỏi về việc phát triển môn golf.

“Tôi đăng ký gia nhập LIV là do con trai 10 tuổi của tôi. Khi tôi và thằng bé đang ngồi trên giường xem đánh golf trên TV, nó biết đội Aces – mọi người đều biết Aces và họ tiếp tục chiến thắng. Không những vậy, con trai của tôi còn biết đội Stingers. Thằng bé không biết tên của từng cá nhân, nó chỉ biết tên của đội và đối với một đứa trẻ 10 tuổi chưa bao giờ xem golf nhưng bây giờ lại xem, tôi biết rằng LIV đã có thị trường riêng", Watson nói.

Bubba Watson tại buổi họp báo. Ảnh: Jasen Vinlove-USA TODAY Sports
Bubba Watson tại buổi họp báo

“Con trai tôi thường xem golf đồng đội. Ngoài môn golf ở trường trung học, trường đại học thì chỉ có Ryder Cup là sự kiện đồng đội. Giờ đây, golf chuyên nghiệp đã có thêm đấu trường đồng đội, chúng tôi sẽ có thể đưa cho những đứa trẻ 10 tuổi đang muốn xem.

Và tôi nghĩ chúng ta đang làm gì đó với LIV, và đó là lý do tại sao tôi muốn trở thành một phần của tổ chức này. Khi đứa con 10 tuổi của tôi chưa bao giờ xem chơi golf và bây giờ xem chơi golf. Đứa con gái tám tuổi của tôi giờ đã hiểu các đội, nó biết logo mới của tôi, nó là một phần của gia đình tôi. Đó là những gì chúng tôi đang cố gắng làm", Watson tiết lộ thêm.

Watson cũng khẳng định rằng, muốn phát triển môn golf, việc cần làm là thu hút thế hệ trẻ chứ không phải những người 60 - 70 tuổi.

LIV gần đây đã đồng ý về một thỏa thuận phát sóng với CW, được truyền tải rộng rãi đến giới trẻ hơn. Sự kiện đầu tiên trong lịch trình LIV Golf 2023 diễn ra ở Mexico tại Mayakoba, từ ngày 24 đến ngày 26 tháng 2.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android
 

Ngọc Ngân (Golf Việt)

209 0 0