BRYSON DECHAMBEAU BỊ CẮT TÀI TRỢ KHI SANG INVITATIONAL SERIES

Aaron Emerson, phát ngôn viên của doanh nghiệp chuyên cho vay thế chấp ở Mỹ xác nhận thông tin với ESPN hôm 9/6. “Rocket Mortgage từ lâu đã ủng hộ PGA Tour trên cương vị là đối tác chính thức và chủ nhà giải đấu. Rocket Mortgage Classic đã sớm thành một sự kiện cố định trong lịch đấu trường, với các golfer đến Detroit vừa để thi đấu, vừa gây quỹ phục vụ tiến trình hiện đại hoá đời sống người dân của thành phố. Chúng tôi cũng mở rộng quan hệ đối tác với PGA Tour qua một số tên tuổi, bao gồm Bryson DeChambeau là đại sứ thương hiệu.
DeChambeau là đại sứ thương hiệu cho nhà tài trợ danh xưng giải PGA Tour Rocket Mortgage Classic từ 2021
Dechambeau là đại sứ thương hiệu cho nhà tài trợ danh xưng giải PGA Tour Rocket Mortgage Classic từ 2021 

Như tin tức đưa, Bryson đã chọn tham gia LIV Golf Series và hợp đồng tài trợ của Rocket Mortgage với anh sẽ bị dừng tức thì. Chúc Bryson sẽ thành công trong thời gian tới”.

Cùng ngày, LIV Golf Invitational Series chính thức vận hành trên sân Centurion, London - trùng lịch Canadian Open thuộc PGA Tour. Chưa đầy nửa giờ sau khi 48 golfer xuống gậy ở London, Đặc phái viên PGA Tour thông báo những thành viên đang và sẽ thi đấu giải Invitational Series đều bị đình chỉ vô thời hạn. DeChambeau chưa trong diện chịu án phạt vì anh không góp mặt tuần này, nhưng có kế hoạch dự sự kiện tiếp theo từ ngày 30/6 đến 2/7 tại Portland, Oregon.

Mỗi giải do LIV Golf Investments vận hành gồm ba vòng không cắt loại, với 48 đấu thủ được chia thành 12 đội tranh quỹ thưởng 20 triệu USD cho đấu gậy cá nhân và 5 triệu USD cho top 3 đồng đội. Riêng chặng thứ tám - chung kết lớn trao top 3 cá nhân toàn lịch đấu 30 triệu USD, còn phần đồng đội đến 50 triệu USD.

Trong tám cúp PGA Tour, DeChambeau về nhất Rocket Mortgage Classic trên sân Detriot Golf Club kỳ 2020 và thành đối tác công ty là nhà tài trợ danh xưng cùng tên từ năm 2021. Tại giải năm ngoái, golfer Mỹ 28 tuổi đã chia tay caddie Tim Tucker vào đêm trước ngày sự kiện và không nhận trả lời truyền thông khi không qua cắt loại.

Trước DeChambeau, Dustin Johnson và Graeme McDowell cũng bị mất tài trợ từ Ngân hàng Hoàng gia Canada (RBC) vì về LIV Golf. Tuy nhiên không giống nhóm đấu thủ chủ động bỏ PGA Tour, DeChambeau nói vẫn muốn giữ thẻ thành viên đấu trường hạng Nhất Mỹ.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thảo Phạm (Golf Việt)

190 0 0