ASIAN TOUR CÔNG BỐ SÂN ĐẤU INTERNATIONAL SERIES TẠI SINGAPORE VÀ HÀN QUỐC

Cụ thể từ ngày 11 đến 14/8, International Series Singapore sẽ diễn ra trên sân Tampines trong Tanah Merah Country Club trước khi qua đảo Jeju, Hàn Quốc tuần kế tiếp, tại Lotte SkyHill với quỹ thưởng 1,5 triệu USD cho mỗi giải đấu.

“Chúng tôi vui mừng khi xác nhận thời gian, địa điểm cho chặng thứ hai và thứ ba của chuỗi International Series 2022. Hai sự kiện đầu lần lượt ở Thái Lan vào tháng 3 và Anh trong tuần trước đã thành công vang dội. Nó không chỉ đánh đấu khởi đầu mối quan hệ của chúng tôi với đối tác chiến lược LIV Golf Investments mà còn mở màn hứa hẹn cho một giai đoạn phát triển vượt bậc tại Asian Tour”, Giám đốc điều hành Asian Tour Cho Minn Thant bày tỏ.

SânTampines trong Tanah Merah Country Club từng là chủ nhà giải áp chót lịch gộp Asian Tour 2020-2021
Sân Tampines trong Tanah Merah Country Club từng là chủ nhà giải áp chót lịch gộp Asian Tour 2020-2021

LIV Golf Investments là doanh nghiệp do Greg Norman sáng lập kiêm CEO, nhận Quỹ đầu tư Công (PIF) Saudi Arabia làm đại cổ đông và đang triển khai sự kiện đầu lịch Invitational Series tại sân Centurion, với sự góp mặt của những sao PGA Tour như Phil Mickelson, Dustin Johnson, Sergio Garcia, Kevin Na,…

Hồi đầu tháng 2, LIV thông báo nâng khoản tài trợ cho 10 giải thường niên International Series thuộc Asian Tour lên 300 triệu USD, thay vì 200 triệu USD như cam kết cuối tháng 10/2021. Giới chuyên môn khi đó nhận định đây là bước đệm để LIV Golf thành lập đấu trường đối nghịch với PGA Tour và DP World Tour.

Nhờ sự hiện diện của chuỗi giải do LIV đầu tư, tựu trung, lịch Asian Tour 2022 ước tính gồm 25 sự kiện với trần mới về tổng quỹ thưởng mùa và tăng tính cạnh tranh khi quy tụ golfer từ khắp thế giới. Việt Nam cũng là một điểm đến dự kiến trong chương trình, với cửa đăng cai mở ra cho hai sân golf do Norman thiết kế là cụm sân 36 hố Novaworld Phan Thiết và KN Golf Links Cam Ranh quy mô 27 hố.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thanh Bình (Golf Việt)

205 0 0