Á QUÂN SCOTTIE SCHEFFLER VẪN DẬM CHÂN TẠI CHỖ - VÒNG 1 CADENCE BANK HOUSTON OPEN 2022

Ngày thi đấu đầu tiên ở giải Cadence Bank Houston Open không chứng kiến các cuộc bứt phá trên bảng tổng sắp điểm số, nhưng người hâm mộ lại được thưởng những cú đánh cực kì đẹp mắt và thể hiện trình độ thi đấu ở đẳng cấp cao.
A-quan0scottie-scheffler-van-dam-chan-tai-cho

Điển hình cú putt leo dốc thần sầu của Will Gordon. Ở hố 13, bóng vẫn ở ngoài green, thậm chí Gordon không nhìn thấy hố đấu mà chỉ có nhìn cờ và cảm nhận khoảng cách mà thôi. Tuy nhiên anh vẫn thực hiện cú putt vượt qua con dốc rất cao rồi từ từ rơi vào hố đấu. Chắc chắn đây là điểm birdie ấn tượng nhất trong ngày.

Ở vị trí địa hình tương tự như Will Gordon, nhưng lần này diễn ra ở hố 15. Tuy nhiên Austin Eckroat không thực hiện cú putt vượt dốc mà sử dụng cú chip bóng. Bóng đi cao vượt con dốc và từ từ chui vào hố. Tuy nhiên cả Will Gordon và Austin Eckroat không nằm trong nhóm dẫn đầu vì chỉ có lần lượt 2 gậy âm và 2 gậy dương.

Ở nhóm đầu bảng xếp hạng, có tới 4 golfer cùng chia sẻ vị trí đỉnh bảng khi có 5 gậy âm. Đó là Alex Noren, Aaron Wise, Tony Finau và Tyson Alexander. Trong nhóm này, Tony Finau là golfer có tiềm năng để có thể đi tiếp nhất. Nhóm những golfer bám ngày phía sau với 4 gậy âm có tới 8 người, trong số này chắc chắc Mackenzie Hughes được đánh giá cao nhất. Golfer từng giành chức vô địch major Justin Rose nằm trong số những golfer giành 3 gây âm.

Hai golfer được đánh giá là ứng viên vô địch là Á quân giải này năm trước Scottie Scheffler và Hideki Matsuyama khởi đầu chưa được thành công như mong đợi của người hâm mộ khi họ không giành bất điểm điểm âm nào và vẫn dậm chân ở vị trí xuất phát.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thảo Phạm (Golf Việt)

208 0 0