4 GOLFER CỦA CLB GOLF THÀNH VIÊN ĐỘC LẬP HERBALIFE PHÁ KỶ LỤC SÂN GOLF THỦ ĐỨC

4 golfer gồm: Nguyễn Thế Uy, Đỗ Quang Thái, Đỗ Khánh Linh, Hồ Văn Đài đã phá kỷ lục bản thân & kỷ lục số số lỗ golf hoàn thành trong ngày tại sân golf Thủ Đức.
a0499b7ed9d61d8844c7

Được biết, thành tích này có được nhờ sự hỗ trợ của giám đốc sân golf Thủ Đức là ông Nguyễn Văn Thống và điều hành sân cùng 4 cadie của sân.

Empty

Sân golf Thủ Đức trải dài trên diện tích 300 ha với quy mô 36 hố golf, 72 gậy tiêu chuẩn và được chia làm hai khu: Khu Tây và khu Đông (mỗi sân có 18 hố). Đây là nơi tổ chức giải golf nghiệp dư mở rộng đầu tiên của Việt Nam.

6e1a655820f0e4aebde1

Phần sân khu Tây do kiến trúc người Đài Loan Chen King Shih thiết kế, bắt đầu đưa vào hoạt động từ tháng 12/1994. Ba năm sau, tức năm 1997, phần sân khu Đông do Lee Trevino (người đã 6 lần vô địch các mùa giải) thiết kế được đưa vào sử dụng.

Cả hai sân đều sở hữu những đường bóng nhấp nhô, liên kết với đường sông nước để mang đến những thử thách cho người chơi golf. Khu vực phát bóng, fairway hay green đều được trồng cỏ cao cấp, giúp cho cú swing của golfer thêm phần chuẩn xác. Tuy nhiên, những đường bóng tại khu Đông rộng hơn so với sân khu Tây. 

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android 

Đức Quý (Golf Việt)

212 0 0